Hội thảo: “Xác định chủ đề, nội dung và các hoạt động của Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 7”

Thứ ba - 14/05/2024 22:44
Hội thảo quốc tế về Việt Nam học là một diễn đàn học thuật uy tín, có tính truyền thống và ảnh hưởng to lớn trong cộng đồng khoa học trong nước và quốc tế, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển đất nước và hội nhập quốc tế của Việt Nam.
TS. Phạm Đức Anh - Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển phát biểu tại hội thảo.
TS. Phạm Đức Anh - Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển phát biểu tại hội thảo.

Đến nay, Hội thảo đã được tổ chức 6 lần vào các năm 1998, 2004, 2008, 2012, 2016, 2021. Lần thứ 7 dự kiến diễn ra vào năm 2025, do Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) phối hợp với Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam (Viện HL KHXHVN) chủ trì.
Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển (VNH&KHPT) được ĐHQGHN giao nhiệm vụ làm đầu mối chuyên môn, xây dựng Đề án tổ chức Hội thảo Quốc tế Việt Nam học lần thứ 7. Nhằm xin ý kiến các chuyên gia, các nhà quản lý về ý tưởng chuyên môn và hoàn thiện Đề án tổ chức, ngày 14/5/2024, Viện VNH&KHPT tổ chức Hội thảo: “Xác định chủ đề, nội dung và các hoạt động của Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 7”.
Tham dự hội thảo có các nhà khoa học, nhà quản lý đến từ ĐHQGHN, Viện HL KHXHVN, một số Trường đại học, Viện nghiên cứu trong ĐHQGHN. Chủ trì Hội thảo là GS.TSKH Vũ Minh Giang và GS.TS Phạm Hồng Tung.

hội thảo 3
GS.TSKH Vũ Minh Giang và GS.TS Phạm Hồng Tung chủ trì cuộc Hội thảo.

TS. Phạm Đức Anh, Viện trưởng Viện VNH&KHPT phát biểu chào mừng và giới thiệu dự thảo Đề án tổ chức Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 7. Sau khi trao đổi, thảo luận, các đại biểu tham dự đã thống nhất về chủ đề, nội dung các tiểu ban chuyên môn và các hoạt động của Hội thảo Quốc tế Việt Nam học lần thứ 7. Dựa trên kết quả của Hội thảo, Viện VNH&KHPT sẽ hoàn thiện Đề án gửi ĐHQGHN trình Chính phủ và các bộ, ngành liên quan.

hội thảo 1
Các đại biểu tham dự Hội thảo.

Tác giả: admin

 Tags: hội thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây