Tháng 2/2020, Tổ chức xếp hạng phi chính phủ Eduniversal đã công bố bảng xếp hạng các chương trình thạc sỹ tốt nhất năm 2020. Chương trình Thạc sỹ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing của Trường Đại học Nantes, Cộng hòa Pháp đã có mặt trong lần xếp hạng này. Đây là một trong những chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Nantes, Cộng hòa Pháp và Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. |
Chương trình Thạc sỹ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing nằm trong bảng xếp hạng các chương trình thạc sỹ tốt nhất năm 2020 của Tổ chức Eduniversal.
Chương trình Thạc sỹ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing là một trong những chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Nantes và Khoa Quốc tế , Đại học Quốc gia Hà Nội. Khoa Quốc tế và Trường Đại học Nantes tổ chức tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2008. Hiện có gần 170 học viên tốt nghiệp chương trình. Sau hơn 10 năm triển khai đào tạo, Chương trình Thạc sỹ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing đã khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu người học cũng như các nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Học viên tốt nghiệp được trang bị kiến thức, kỹ năng tốt, thành thạo ngoại ngữ nên có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Học viên tốt nghiệp Chương trình Thạc sỹ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Trường Đại học Nantes, thành lập năm 1460, là trường đại học công lập danh tiếng và lớn thứ hai ở Cộng hoà Pháp. Trường là trung tâm nghiên cứu và đào tạo đại học đa ngành đầu tiên ở phía Tây Bắc nước Pháp. Trường Đại học Nantes có 3 trụ sở chính tại Nantes, St-Nazaire và La Roche sur Yon; 20 đơn vị đào tạo, nghiên cứu, các viện và trường; 8 trung tâm nghiên cứu chuyên ngành và 3 trung tâm nghiên cứu đa lĩnh vực. Các chương trình đào tạo của Trường được kiểm định và công nhận bởi Bộ Đào tạo Đại học, Nghiên cứu và Phát minh của Cộng hòa Pháp.
Nguồn: VNU |
Tác giả: spadmin1
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn