Trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Trương Quang Hải

Thứ năm - 07/03/2024 21:04
Sáng ngày 07/3/2024, Chi bộ Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Quang Hải. Nhân dịp này, chi bộ Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển - Đại học Quốc gia Hà Nôi trân trọng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Đồng chí Trương Quang Hải.
Đồng chí Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Phạm Đức Anh trao huy hiệu 45 tuổi Đảng cho Đồng chí Trương Quang Hải
Đồng chí Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Phạm Đức Anh trao huy hiệu 45 tuổi Đảng cho Đồng chí Trương Quang Hải
Huy hiệu là kết quả của sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của Đồng chí, Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo, Nhà Khoa học Trương Quang Hải trong sự nghiệp nghiên cứu, học tập và đào tạo của Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển và Đại học Quốc gia Hà Nội nói riêng, cũng như trong đội ngũ cán bộ lão thành kiên trung của Đảng nói chung.
 
TQH2

Đồng chí Trương Quang Hải từng giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội; cũng như nhiều vị trí khác: Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học Công nghệ Trái đất và Môi trường, ĐHQG Hà Nội; Trưởng Ban biên tập chuyên san VNU Journal of Earth and Environmental Sciences, ĐHQGHN; Trưởng Bộ môn Địa nhân văn và Quy hoạch, Phó Chủ nhiệm Khoa Địa lý, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội; Phó Chủ tịch Hội Địa lý Việt Nam.
 
TQH3


Chia sẻ với niềm vui này, Đồng chí Phạm Hồng Tung - nguyên Bí thư Chi bộ, nguyên Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển đã chia sẻ niềm vui với người đồng nghiệp, “việc đứng chung hàng ngũ với đồng chí Trương Quang Hải là niềm vinh dự của đội ngũ đảng viên đang sinh hoạt tại Viện”.
 
TQH4


Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển một lần nữa gửi lời chúc sức khỏe, bình an đến đồng chí Trương Quang Hải, chúc đồng chí tiếp tục làm việc, nghiên cứu, hỗ trợ công việc của Viện, cũng như hướng dẫn, dìu dắt đội ngũ Đảng viên, cán bộ trẻ trong Viện!

Tác giả: Lê Đức Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây