Triển lãm ảnh kỷ niệm 20 năm thành lập Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển

Thứ năm - 21/03/2024 22:38
Với nhiều tranh ảnh, sách báo, triển lãm nhằm giới thiệu, tri ân và nhìn lại quá trình phát triển suốt 20 năm qua của Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển.
Picture15
Picture15
Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm diễn ra ngày 19/03 vừa qua, dấu ấn về chặng đường 20 năm thành lập và 35 năm truyền thống của Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển được tái hiện lại trong không gian tại sảnh 1, nhà E, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN. Triển lãm là cơ hội để các thế hệ đã và đang công tác tại Viện nhớ lại những kỷ niệm xưa cũng như kế thừa, phát huy những giá trị tốt đẹp, tiếp tục xây dựng Viện ngày càng phát triển.
z5271259801640 306cbfd1f695c9f57c8c7864e5b16d0f
Từ trái sang: TS. Phạm Đức Anh - Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, GS.TS.NGƯT Trương Quang Hảo và GS.TS Lê Quân - Giám đốc ĐHQGHN trao đổi, trò chuyện tại triển lãm.
Picture3
Các khách mời và đại biểu tham dự triển lãm. 
Picture4
GS.TS. ANAGISAWA Masayuki - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Đông Nam Á, Đại học Kyoto, Nhật Bản chiêm ngưỡng những dấu mốc ấn tượng của Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển.
Picture6
Nguyên Viện phó Nguyễn Việt Thanh (chính giữa) chụp ảnh kỷ niệm cùng các đại biểu, khách mời tham dự triển lãm.
Picture7
Rosineide Nascimento Dos Santos (người Brazil) - học viên Tiếng Việt tại Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển trả lời phỏng vấn báo chí tại triển lãm.
Picture8
PGS.TS Trần Đức Cường - Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tham dự tại buổi triển lãm
Picture9
Hành trình 20 năm thành lập và 35 năm truyền thống của Viện được tái hiện thông qua những bức ảnh sống động của từng thời kỳ.
Picture10
Ngoài tranh ảnh, những đầu sách, báo ấn tượng về Việt Nam học và Khoa học phát triển cũng thu hút sự quan tâm của người tham dự.
Picture11
Tiến sĩ Phạm Hữu Thư, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật xúc động khi nhìn lại hành trình của lãnh đạo trung tâm Viện qua các thời kỳ
Picture13
“Triển lãm là cơ hội để những người trẻ đang công tác tại Viện như mình hiểu hơn về truyền thống lâu đời cũng như ý thức rõ hơn trách nhiệm gìn giữ và phấn đấu hơn nữa để Viện phát triển vững mạnh hơn nữa” - Chuyên viên truyền thông Hoàng Văn Huy chia sẻ.
Picture14
Những phần quà kỷ niệm được Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển gửi tới khách mời và đại biểu tham dự triển lãm.
Picture15
Không gian triển lãm ngập tràn nhiều hoa tươi và lời chúc mừng đến từ các cơ quan, đoàn thể.
Picture16
Các đầu sách của Viện được trưng bày và giới thiệu đến các khách mời, đại biểu tham dự triển lãm.
Nằm trong chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển (19/03/2004 - 19/03/2024), triển lãm tranh được đánh giá là hoạt động ấn tượng, không chỉ lưu giữ giá trị truyền thống mà còn khẳng định uy tín, vị thế của một viện quốc gia đầu ngành về nghiên cứu và đào tạo Việt Nam học.
 

Tác giả: Quỳnh Anh, Huy Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây