Tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ sáu - 18/11/2022 04:00
Ngày 18/11/2022, Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển (VNH&KHPT) tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các thế hệ thầy, cô giáo nhân kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Ngày 18/11/2022, Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển (VNH&KHPT) tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các thế hệ thầy, cô giáo nhân kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tham dự buổi gặp mặt có các thầy cô nguyên lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động hiện đang ng tác tại Viện.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Viện trưởng Phạm Đức Anh bày tỏ sự tri ân và chúc mừng các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đã, đang ng tác tại Viện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời thông báo một số kết quả nổi bật của Viện trong thời gian vừa qua: “Bên cạnh các hoạt động đang được triển khai tốt theo kế hoạch, Viện đã hoàn thành xây dựng Đề án mở Chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị địa phương, đã trình Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức thẩm định. Hy vọng, Đề án sẽ sớm được thông qua để kịp tuyển sinh khóa đầu tiên vào đợt 1 năm 2023. ĐHQGHN cũng đã giao cho Viện xây dựng hai Đề án quan trọng, gồm Đề án tổ chức Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ VII và Đề án tăng cường thu hút học giả quốc tế, phát triển mạng lưới Việt Nam học toàn cầu. Đây là những nhiệm vụ lớn, gắn liền với định hướng phát triển của Viện trong thời gian tới.”.

Thay mặt lãnh đạo Viện, TS. Phạm Đức Anh bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo tuy đã nghỉ hưu hoặc chuyển ng tác nhưng vẫn tiếp tục gắn bó, hỗ trợ và tham gia các hoạt động của Viện; đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện tiếp tục đồng tâm hiệp lực, cố gắng không ngừng để Viện ngày càng phát triển.

Đại diện cho các thầy cô giáo, GS.TS Nguyễn Quang Ngọc (nguyên Viện trưởng) bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn đến Ban lãnh đạo Viện cùng các đồng nghiệp. GS.TS Nguyễn Quang Ngọc chia sẻ với định hướng phát triển của Viện và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành để Viện phát triển hơn, xứng đáng vị thế là một trung tâm nghiên cứu, đào tạo, hợp tác quốc tế uy tín về Việt Nam học.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm. Đây là một hoạt động thường niên, thể hiện sự trân trọng và biết ơn các thế hệ nhà giáo, cán bộ, viên chức đã gắn bó với quá trình xây dựng và phát triển của Viện.

Phòng Khoa học ng nghệ và Đào tạo

Tác giả: spadmin1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây