Đại hội công đoàn Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ năm - 18/05/2023 22:05
Ngày 18/05/2023 tại Phòng 101, nhà A, Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển (Viện VNH&KHPT) đã diễn ra Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Thực hiện Điều lệ ng đoàn và Hướng dẫn Số 30/HD-CĐĐHQGHN ngày 25/4/2022 về việc Tổ chức Đại hội ng đoàn cơ sở và trực thuộc, sau khi báo cáo chi ủy và được Ban Thường vụ ng đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội duyệt chương trình, nội dung đại hội, ng đoàn Viện VNH&KHPT đã tổ chức chương trình Đại hội ng đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Đến dự với hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Liên, Phó Chủ tịch ng đoàn ĐHQGHN, đồng chí Bí thư chi bộ, Viện trưởng Phạm Hồng Tung và các đồng chí trong ban lãnh đạo Viện, cán bộ chủ chốt của các phòng, trung tâm của Viện cùng tất cả các đồng chí đoàn viên của Viện VNH&KHPT.

Trong nhiệm kì vừa qua, ng đoàn Viện VNH&KHPT đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện về tổ chức và đội ngũ cán bộ, đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, khắc phục những khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ do Đại hội ng đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 đề ra. ng đoàn Viện đã đẩy mạnh ng tác tuyên truyền giáo dục, tích cực hưởng ứng cuộc vận động xây dựng người cán bộ ng chức, viên chức “Trung thành – Sáng tạo – Tận tuỵ – Gương mẫu”.  Ban chấp hành ng đoàn đã làm tôt vai trò đại diện, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng của đội ngũ cán bộ ng chức, viên chức. ng đoàn Viện đã được chi uỷ, chính quyền cơ quan đánh giá cao. Là một ng đoàn có số lượng ng đoàn viên khá ít (dưới 30 người) trong đó tất cả thành viên trong ban chấp hành đều là cán bộ kiêm nhiệm ng tác ng đoàn, nhưng ng đoàn Viện đã từng bước thể hiện sự trưởng thành, phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp uỷ Đảng, chính quyền, và của đông đảo đội ngũ cán bộ, ng chức, viên chức trong cơ quan.

Kết quả bầu cử có 03 đồng chí trúng cử vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 bao gồm các đồng chí có tên sau đây:

  1. Đ/c Nguyễn Đức Minh, Ủy viên BCH khóa 2023-2028
  2. Đ/c Phạm Hải Hả, Phòng Hành chính - Tổng hợp, Kế toán Viện VNH&KHPT
  3. Đ/c Phạm Thị Ngọc Anh, Phòng Hành chính - Tổng hợp, Viện VNH&KHPT

Xin chúc mừng sự thành ng của đại hội và chúc các đồng chí trong Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình!


Nội dung: Thanh Lâm, Xuân Hòa

Ảnh: Hải Hà, Thúy An

Tác giả: spadmin1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây