Tham gia Triển lãm tiềm lực Khoa học công nghệ trong ngày hội xúc tiến đầu tư

Chủ nhật - 11/12/2022 20:10
Ngày 10/12/2022, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Ngày hội xúc tiến đầu tư năm 2022 tại Hòa Lạc.
Tham dự sự kiện, có ông Lê Quang Huy, Ủy viên TW Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học ng nghệ và Môi trường của Quốc hội, bà Nguyễn Thị Mai Hoa, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục của Quốc hội và nhiều đại diện các bộ ban ngành và lãnh đạo các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Về phía ĐHQGHN có Ban Giám đốc ĐHQGHN, lãnh đạo ĐHQGHN qua các thời kỳ, đại diện lãnh đạo Văn phòng, các ban chức năng của ĐHQGHN, lãnh đạo các đơn vị thành viên và trực thuộc ĐHQGHN, các tổ chức đoàn thể ĐHQGHN, cán bộ, giảng viên, nhà khoa học, sinh viên các đơn vị đào tạo và nghiên cứu trong ĐHQGHN.
Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển triển lãm gian hàng bao gồm các sản phẩm về khoa học ng nghệ và đào tạo tiêu biểu của đơn vị. Qua hơn 30 năm truyền thống xây dựng và phát triển, Viện đã có nhiều chương trình nghiên cứu khoa học cơ bản và ứng dụng trở thành thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến một số chương trình nổi bật như Chương trình nghiên cứu gia phả Việt Nam, Chương trình nghiên cứu Bách Cốc hợp tác với nhiều đại học của Nhật Bản, Chương trình Thái học Việt Nam gắn với nghiên cứu về dân tộc Thái và các dân tộc ít người ở Việt Nam, Dự án xây dựng quốc chí và địa phương chí, Chương trình nghiên cứu về biển đảo và lãnh thổ, Chương trình nghiên cứu về du lịch và phát triển bền vững, v.v
Nhiều khách tham quan đặc biệt quan tâm đến chương trình nghiên cứu và xuất bản gia phả Việt Nam bởi đây là một nhu cầu rất lớn từ thực tế cuộc sống xã hội hiện nay. Bên cạnh đó, các sản phẩm nghiên cứu liên quan đến địa phương như địa phương chí, sinh kế và phát triển bền vững tại địa phương cũng được nhiều khách tham quan quan tâm tìm hiểu. Viện cũng đã tham gia giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nghiên cứu và đào tạo với các đơn vị trong và ngoài Đại học Quốc gia để thúc đẩy cơ hội hợp tác trong tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh của lãnh đạo và cán bộ Viện tại sự kiện:














Phòng Khoa học công nghệ và Đào tạo
 

Tác giả: spadmin1

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây