GALA sinh viên Quốc tế tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ ba - 30/01/2018 21:00
Ngày 26/1/2018, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Chương trình gặp mặt cán bộ và sinh viên quốc tế nhân dịp năm mới 2018.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), PGS. TS Nguyễn Hồng Sơn, Phó Giám đốc ĐHQGHN; Đại diện lãnh đạo một số đơn vị thành viên và trực thuộc ĐHQGHN và hơn 300 học viên sau đại học và sinh viên nước ngoài của ĐHQGHN.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội đã gửi lời chúc mừng nhân dịp năm mới 2018 tới các giảng viên, sinh viên, học viên quốc tế và cho biết, năm vừa qua ĐHQGHN đã có một năm thành ng với nhiều hoạt động giáo dục đã được xã hội ghi nhận, tạo ấn tượng tốt đẹp về một đại học giàu truyền thống, điều này cũng nhờ một phần cộng hưởng của chính các bạn sinh viên quốc tế khi đã tích cực học tập và tham gia vào các hoạt động xã hội.

Đại diện cho các bạn sinh viên quốc tế tham dự chương trình, sinh viên Olivier Kalombo Kadima (quốc tịch Cộng hòa ng-gô, đang theo học Chương trình Thạc sĩ CNTT – Chuyên ngành Hệ thống thông minh và đa phương tiện, Viện Quốc tế Pháp ngữ) gửi lời cảm ơn đến các giảng viên tại ĐHQGHN cũng như mong muốn được trao đổi và chia sẻ văn hóa, tri thức với con người và đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Tham dự chương trình, các sinh viên quốc tế đã đem đến cho bữa tiệc cuối năm một không khí sôi động cùng những tiết mục văn nghệ nhiều màu sắc. Trong đó, các học viên Hàn Quốc của Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển đã biểu diễn bài hát Sarang Hae với giai điệu ngọt ngào và để lại nhiều ấn tượng với các sinh viên quốc tế khác. Đây là dịp để sinh viên nước ngoài và sinh viên Việt Nam đang theo học tại ĐHQGHN có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, góp phần thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Theo VNU

Tác giả: spadmin1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây