GS.TS.NGND Nguyễn Quang Ngọc được tặng thưởng danh hiệu “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2020

Thứ năm - 08/10/2020 22:10
Ngày 01/10/2020, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký ban hành Quyết định số 4414/QĐ-UBND về việc tặng thưởng danh hiệu “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2020.
Ngày 01/10/2020, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký ban hành Quyết định số 4414/QĐ-UBND về việc tặng thưởng danh hiệu “ng dân Thủ đô ưu tú” năm 2020.
8c8de danh hieu cong dan uu tu
Quyết định nêu rõ: Tặng thưởng danh hiệu “ng dân Thủ đô ưu tú” năm 2020 cho 10 cá nhân, trong đó có GS.TS.NGND Nguyễn Quang Ngọc, Giám đốc Trung tâm Hà Nội học và phát triển Thủ đô, Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, ĐHQGHN. Trước đó, các nhà khoa học của ĐHQGHN gồm GS.TS Phan Huy Lê, PGS.TS Hà Đình Đức và GS.TS Nguyễn Thừa Hỷ cũng đã vinh dự được nhận danh hiệu “ng dân Thủ đô ưu tú”.
Đây là vinh dự đồng thời cũng là niềm tự hào của Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, ĐHQGHN trong năm 2020. Đón nhận danh hiệu cao quý, GS.TS.NGND Nguyễn Quang Ngọc, Giám đốc Trung tâm Hà Nội học và phát triển Thủ đô cho biết: “Danh hiệu “ng dân Thủ đô ưu tú” tại Đại hội Thi đua yêu nước của TP hôm nay, tôi càng thấy mình phải cố gắng hơn nữa, và tôi tin chắc rằng: Thăng Long - Hà Nội luôn là nguồn cảm hứng vô tận để mỗi ng dân của Hà Nội cũng như những người đã đến với Hà Nội cống hiến để cùng TP phát huy truyền thống Thủ đô hơn 1.000 năm văn hiến, anh hùng, TP Vì hòa bình, TP sáng tạo, nơi lắng hồn của núi sông ngàn năm xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, vì sự phát triển toàn diện và bền vững thủ đô Hà Nội văn hiến, văn minh và hiện đại”.
Phòng Khoa học ng nghệ và Đào tạo
 

Tác giả: spadmin1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây